Những địa điểm mà bạn nên ghé thăm khi du lịch tại Hải Phòng

Ngày đăng: 22/12/2021

Bãi biển Đồ Sơn - Địa điểm du lịch tại Hải Phòng bạn nên ghé thăm


Bãi biển Đồ Sơn, Hải Phòng được nhiều du khách đánh giá là bãi biển đẹp nhất tại miền Bắc. Khi đến nơi đây, bạn được thỏa sức vui chơi và dạo mát trên bãi biển. Bên cạnh đó bạn còn được thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon, đầy hấp dẫn. Đây là lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với bãi biển Đồ Sơn.


Bãi biển Đồ Sơn - Địa điểm du lịch tại Hải Phòng bạn nên ghé thăm


Đảo Cát Bà có nền ẩm thực đa dạng


Cát Bà là một huyện đảo được đông đảo du khách ghé thăm khi đi du lịch tại Hải Phòng. Tại đây bạn có thể thỏa sức vui chơi với làn nước trong xanh, khung cảnh thiên nhiên tươi mát.


Khi đến với đảo Cát Bà, bạn có thể ghé thăm Vịnh Lan Hạ, Đảo Khỉ, vườn quốc gia Cát Bà… Ngoài ra còn được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn như bề bề rang muối, sam trứng nướng… Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Hải Phòng thì đừng bỏ lỡ địa điểm nổi tiếng này.  


Địa điểm du lịch tại Hải Phòng thu hút du khách - Vịnh Lan Hạ


Vịnh Lan Hạ mang vẻ đẹp hoang sơ, không gian thanh bình, yên tĩnh là lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách. Đây là điểm du lịch nghỉ dưỡng thú vị mang đến cho bạn nhiều sự thoải mái.  


Du khách có thể thỏa sức tắm biển, lặn biển ngắm san hô hay trải nghiệm trò chơi chèo thuyền, leo núi. Tất cả những hoạt động đó mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.  


Địa điểm du lịch tại Hải Phòng thu hút du khách - Vịnh Lan Hạ


Đảo Bạch Long Vỹ - Điểm du lịch tại Hải Phòng khó quên


Đảo Bạch Long Vỹ cách đất liền lên tới 110km, có nhiều bãi biển hoang sơ phù hợp để bạn khám phá. Khi đến đây, bạn đừng quên tham quan và check in ngọn hải đăng ở độ cao 80 mét vô cùng độc đáo.


Ngoài ra tại đây còn có chùa Bạch Long Tự uy nghiêm, cổ kính và vô cùng thanh tịnh. Đây là một trong những địa điểm được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm khi đến với Hải Phòng.


Khu di tích Tràng Kênh, Hải Phòng


Một trong các điểm du lịch tại Hải Phòng đáng để bạn ghé thăm là khu di tích Tràng Kênh. Nơi đây có quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, núi đá vôi hùng vĩ để bạn thỏa sức chiêm ngưỡng. Hãy đến đây để chiêm bái, vãn cảnh và trải nghiệm những điều thú vị mà thiên nhiên ban tặng.


Tháp Tường Long Hải Phòng


Công trình tháp Tường Long mang đậm dấu ấn lịch sử, được xây dựng từ đời của vị vua Lý Thánh Tông.  

Tháp Tường Long được thiết kế vô cùng đồ sộ, hùng vĩ và độc đáo. Xung quanh tháp đều là núi rừng với không gian yên bình, đem lại cho du khách sự thanh tịnh tâm hồn.  


Tháp Tường Long Hải Phòng


Tuyệt Tình Cốc Hải Phòng


Một trong những địa điểm du lịch tại Hải Phòng được nhiều bạn trẻ thích thú là Tuyệt Tình Cốc. Tuyệt Tình Cốc mang vẻ đẹp huyền bí với dòng nước trong xanh, dãy đá vôi hùng vĩ.  


Khi đến với Tuyệt Tình Cốc, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành. Nhờ đó mang đến cho bạn những bức ảnh sống ảo vô cùng sắc nét, nổi bật.  


Nếu bạn chưa từng đến Hải Phòng du lịch thì hãy nhanh tay đặt vé xe để trải nghiệm những địa điểm này. Mỗi điểm đến mang những vẻ đẹp riêng đầy thi vị và hấp dẫn du khách.


Bài viết đã giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch tại Hải Phòng vô cùng nổi tiếng. Mỗi địa chỉ mang những vẻ đẹp riêng khiến du khách xao xuyến khó có thể bỏ lỡ. Hãy liên hệ ngay với Gonow để đặt vé xe đi Hải Phòng sớm nhất với mức giá ưu đãi nhất.  

Tổng đài hỗ trợ

19001918