Những đặc sản nổi tiếng tại Hải Phòng mà bạn nên thử

Ngày đăng: 22/12/2021

Cá mòi kho - đặc sản nổi tiếng tại Hải Phòng


Cá mòi kho là món ăn đặc sản đầu tiên mà bạn nên thưởng thức khi đến với Hải Phòng. Cá mòi kho xuất xứ từ vùng Kiến Thụy, Hải Phòng được nhiều du khách yêu thích bởi hương vị đặc trưng.


Cá mòi kho - đặc sản nổi tiếng tại Hải Phòng


Cá mòi tươi được đánh bắt và làm sạch, tẩm ướp gia vị và nấu trên than củi từ 8-10 tiếng. Cá mòi kho cần phải nhừ xương, có mùi thơm đặc trưng, béo ngậy và thơm ngon. Đây là món ăn được nhiều khách du lịch lựa chọn thưởng thức khi đến Hải Phòng.  


Nem cua bể, món ăn ngon không thể chối từ


Nem cua bể là món ăn đặc sản nối tiếng tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ lỡ. Nem cua bể được làm từ nhiều loại nguyên liệu như tôm, cua, thịt, mộc nhĩ....  


Món ăn được chế biến từ bàn tay của cư dân nơi đây mang hương vị đặc trưng riêng. Do đó nem cua bể Hải Phòng là lựa chọn được nhiều du khách yêu thích khi đến du lịch tại đây.  


Đặc sản nổi tiếng tại Hải Phòng - Bánh Đa Cua  


Nếu bạn đến du lịch tại Hải Phòng chắc chắn không thể không thưởng thức bánh đa cua. Món ăn vô cùng nổi tiếng này mang hương vị riêng biệt với chả cá, chả lá lốt, gạch cua tươi ngon. Chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được mùi vị món ăn vô cùng hấp dẫn và tinh tế này.


Nem chua Hải Phòng


Một trong những đặc sản nổi tiếng tại Hải Phòng được nhiều du khách lựa chọn làm quà tặng là nem chua. Nem chua An Lão được chế biến công phu và cẩn thận, mang hương vị rất thơm ngon. Món nem chua được ăn kèm với lá sung, mơ lông, xà lách, chấm nước mắm để tăng thêm khẩu vị.


Nem chua Hải Phòng


Chả chìa Hạ Lũng - Món ăn ngon khó cưỡng


Chả chìa Hạ Lũng có hương vị và cách chế biến khá đặc trưng, mang hương vị vùng biển Hải Phòng. Chả chìa được làm từ thịt lợn, mỡ phần, mực một nắng, mía đem lại mùi vị đặc trưng riêng biệt.  


Hãy thử cảm nhận từng miếng chả chìa với rau sống, bún và nước chấm chua ngọt đầy hấp dẫn. Món ăn đặc sản nổi tiếng tại Hải Phòng này là lựa chọn bạn nên thử khi đến du lịch nơi đây.


Bánh mỳ cay Hải Phòng


Bánh mỳ cay Hải Phòng gây thương nhớ cho du khách bởi mùi vị pate đặc trưng khó quên. Bánh mỳ que có kích thước bằng 2 ngón tay, kẹp với pate chưng và chấm nước sốt đầy kích thích vị giác. Nếu ghé thăm Hải Phòng thì bạn nhất định nên thử món ăn vặt này để có thêm trải nghiệm bạn nhé!


Bánh mỳ cay Hải Phòng


Rượu nếp cái hoa vàng


Rượu nếp cái hoa vàng Hải Phòng mang hương vị thơm ngon được chế biến vô cùng công phu. Rượu này mang mùi vị đặc trưng riêng mà không phải ai cũng có thể nấu được. Đây là một trong những món quà bạn có thể lựa chọn để dành tặng bạn bè và người thân của mình.  


Đừng quên ghé thăm Hải Phòng để lựa chọn cho mình những loại đặc sản hấp dẫn này dành tặng người thân. Mỗi món quà sẽ thể hiện tình cảm của bạn dành cho người nhận, mang đến chút hương vị của vùng biển Hải Phòng.


Những đặc sản nổi tiếng tại Hải Phòng mà bạn nên thưởng thức nêu trên vô cùng ngon miệng. Hãy để Gonow giúp bạn đặt vé xe đi Hải Phòng để được trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo nơi đây. Gonow cung cấp các loại vé xe limousine chất lượng tốt, gia tăng trải nghiệm cho chuyến nghỉ dưỡng, du lịch của bạn.


Tổng đài hỗ trợ

19001918