[Chia sẻ] Kinh nghiệm đi du lịch tại Cát Bà - Hải Phòng

Ngày đăng: 22/12/2021

Giới thiệu địa điểm du lịch Cát Bà - Hải Phòng


Đảo Cát Bà là hòn đảo thuộc quần đảo Cát Bà được thiên nhiên ưu đãi với nhiều tiềm năng nổi bật. Cát Bà tọa lạc tại vị trí cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 60km. Đây là địa điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Hải Phòng.  


Cát Bà có khung cảnh thiên nhiên hoang dã, nên thơ và hùng vĩ. Do đó du lịch tại Cát Bà - Hải Phòng là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn vào những dịp nghỉ lễ.


Du lịch tại Cát Bà - Hải Phòng vào tháng mấy đẹp nhất?


Cát Bà, Hải Phòng là hòn đảo xinh đẹp được nhiều du khách lựa chọn đến khám phá. Bạn có thể ghé thăm Cát Bà vào bất cứ thời điểm nào trong năm, bởi mỗi mùa sẽ có những vẻ đẹp riêng biệt.  


Cụ thể nếu bạn đến với mùa hè từ tháng 4 đến tháng 10, khí hậu  nơi đây phù hợp để nghỉ dưỡng, tắm biển. Hoặc nếu bạn ghé thăm Cát Bà từ tháng 11 đến tháng 3 dương lịch thì sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm thiên nhiên. Thời điểm này, hầu hết khách du lịch quốc tế đều chọn đến Cát Bà để nghỉ dưỡng.  


Du lịch tại Cát Bà - Hải Phòng vào tháng mấy đẹp nhất?


Cách di chuyển ra đảo Cát Bà, Hải Phòng


Kinh nghiệm du lịch tại Cát Bà - Hải Phòng là lựa chọn phương tiện nào để di chuyển thuận tiện nhất. Tùy theo nhu cầu sở thích của mỗi người để lựa chọn phương tiện đi phù hợp như xe khách, xe máy, ô tô riêng…


Trong đó việc lựa chọn phương tiện xe khách của Gonow giúp bạn an toàn và thuận tiện khi đến Cát Bà. Gonow cung cấp nhiều dòng xe limousine khác nhau đáp ứng nhu cầu vận chuyển của du khách. Do đó bạn hãy liên hệ với Gonow để được tư vấn đặt vé xe giá tốt nhất.


Những địa điểm du lịch tại Cát Bà - Hải Phòng nổi tiếng


Tại Cát Bà có nhiều điểm du lịch khác nhau giúp chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn. Hãy tham khảo một số địa điểm du lịch tại Cát Bà mà chúng tôi tiết lộ dưới đây.


Đảo Khỉ - Địa điểm du lịch tại Cát Bà - Hải Phòng mà bạn nên ghé thăm


Đảo Khỉ là địa điểm được nhiều du khách yêu thích bởi vẻ đẹp hoang dã, thiên nhiên của những chú khỉ. Tại đây còn có bãi tắm Cát Dứa vô cùng đẹp mắt với làn nước biển trong suốt và bãi cát trắng mịn màng. Khung cảnh đảo Khỉ vừa nên thơ vừa hùng vĩ đem lại nhiều sức hút cho du khách.  


Đảo Khỉ - Địa điểm du lịch tại Cát Bà - Hải Phòng


Vịnh Lan Hạ nổi tiếng thu hút du khách


Vịnh Lan Hạ nằm phía đông của đảo Cát Bà, được phủ màu xanh của cây cỏ mang đến một không gian hùng vĩ, huyền bí. Tại đây mang đến cho du khách sự tĩnh lặng, yên bình mà khó có nơi nào có được.


Vườn quốc gia Cát Bà


Vườn Quốc gia Cát Bà có hệ động thực vật phong phú và nguyên sơ đầy thú vị và hấp dẫn. Khi đến đây, du khách được hòa mình vào thiên nhiên để có những trải nghiệm khó quên, ấn tượng.  


Vườn quốc gia Cát Bà


Biển Cát Cò đầy hoang sơ, nổi bật


Biển Cát Bà được du khách lựa chọn khi đi du lịch tại Cát Bà - Hải Phòng bởi làn nước trong xanh và bờ cát trải dài. Bãi tắm Cát Cò vô cùng yên bình, hoang sơ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn đầy yên tĩnh. Đừng quên ghé thăm Cát Bà để trải nghiệm những địa điểm du lịch đầy thú vị này.  


Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch tại Cát Bà - Hải Phòng mà bạn nên tham khảo. Thông qua đó giúp bạn có được chuyến đi trải nghiệm đầy ý nghĩa. Hãy liên hệ với Gonow ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá vé xe Hà Nội - Hải Phòng tốt nhất.


Tổng đài hỗ trợ

19001918