Từ Hà Nội Thanh Hóa bao nhiêu km? Đi mất bao nhiêu tiếng?

Ngày đăng: 22/12/2021

Khoảng cách từ Hà Nội Thanh Hóa bao nhiêu km?


Từ Thanh Hóa ra Hà Nội bao nhiêu cây số? Thực tế, khoảng cách từ Thanh Hóa đến Hà Nội khoảng 160km nếu đi cao tốc và dài hơn 23km nếu đi đường mòn Hồ Chí Minh. Thanh Hóa là một trong những địa điểm du lịch được đông đảo du khách ghé thăm bởi những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.  


Không những thế, Thanh Hóa nổi tiếng bởi những nền ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Hà Nội đi Thanh Hóa bao nhiêu tiếng? Từ Hà Nội đi Thanh Hóa mất bao lâu? Tùy phương tiện, cung đường bạn lựa chọn mà thời gian di chuyển sẽ nhanh hoặc chậm. Tuy nhiên nhìn chung 

khoảng thời gian từ Hà Nội đi Thanh Hóa trung bình khoảng 3-4 tiếng đồng hồ.


Khoảng cách từ Hà Nội Thanh Hóa bao nhiêu km?


Phương tiện di chuyển từ Hà Nội ra Thanh Hóa


Ở nội dung trên chúng ta đã biết từ Hà Nội Thanh Hóa bao nhiêu km. Có những phương tiện nào di chuyển ra Thanh Hóa? Hiện nay có nhiều hình thức di chuyển từ Hà Nội ra Thanh Hóa như phương tiện cá nhân, xe khách hoặc tàu hỏa.  


Lựa chọn xe khách để di chuyển


Nếu bạn muốn lựa chọn phương tiện di chuyển giúp tiết kiệm thời gian, thuận tiện thì xe khách là lựa chọn hoàn hảo. Tại Gonow cung cấp nhiều dòng xe khách khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thông qua Gonow, bạn có thể đặt được những vé xe khách chất lượng cao với giá thành ưu đãi.


Sử dụng phương tiện cá nhân


Ngoài phương tiện xe khách, bạn có thể lựa chọn đi Thanh Hóa bằng xe máy, ô tô riêng. Những phương tiện cá nhân này giúp bạn chủ động thời gian, có thể dừng ở bất kỳ đâu tùy ý. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận khi di chuyển bằng xe cá nhân bởi rất dễ nguy hiểm.


Di chuyển bằng tàu hỏa


Ngoài ra bạn cũng có thể chọn lựa di chuyển từ Hà Nội đến Thanh Hóa bằng tàu hỏa. Tuy nhiên tàu hỏa chỉ phù hợp với những đối tượng ở gần những địa điểm ga tàu.  


Di chuyển bằng tàu hỏa


Những điều lưu ý khi đi du lịch Thanh Hóa


Hà Nội Thanh Hóa bao nhiêu km đã được chúng tôi giải thích ở trên. Để có chuyến đi du lịch đầy ý nghĩa và thú vị, bạn nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng và lưu ý những vấn đề sau.


Hãy lựa chọn trang phục phù hợp với điều kiện khí hậu ở Thanh Hóa, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên nên lưu ý mặc trang phục lịch sự, tránh hở hang khi đến những nơi trang nghiêm như chùa chiền.  


Ngoài ra bạn hãy mang theo đầy đủ đồ dùng, giấy tờ tùy thân, tiền mặt để chủ động. Nếu bạn có hệ tiêu hóa yếu kém, hãy chuẩn bị một số loại thuốc chống tiêu chảy, táo bón. Đừng quên chuẩn bị thêm một ít thuốc hạ sốt, cảm cúm nếu cơ địa bạn dễ ốm.


Lưu ý không nên mang quá nhiều tiền mặt bên mình bởi dễ xảy ra trộm cắp. Bạn hãy mang theo thẻ ATM nếu cần rút tiền mặt khi sử dụng. Đây là phương pháp an toàn nhằm hạn chế tình trạng trộm cướp gây nguy hiểm cho bạn.


Đặt mua vé xe khách từ Hà Nội đi Thanh Hóa tại Gonow


Bạn đang có nhu cầu đặt vé xe khách, xe limousine từ Hà Nội đi Thanh Hóa, hãy liên hệ với Gonow. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được vé xe có mức giá phải chăng nhất.


Không những thế tại đây thường xuyên có những chuyến xe di chuyển đến Thanh Hóa trong ngày. Thuận tiện cho hành khách chủ động trong việc di chuyển phù hợp với thời gian của mình.  


Bài viết đã trả lời câu hỏi từ Hà Nội Thanh Hóa bao nhiêu km và mất thời gian bao lâu. Để có chuyến đi Thanh Hóa đầy trải nghiệm và ý nghĩa, hãy liên hệ với Gonow để được tư vấn.  


Tổng đài hỗ trợ

19001918