Mùa nào đi du lịch Ninh Bình là thích hợp nhất? - GONOW

Ngày đăng: 22/12/2021

Tìm hiểu về thời tiết Ninh Bình


Ninh Bình thu hút du khách bởi phong cảnh tuyệt đẹp, di tích lịch sử văn hóa nổi bật cùng khí hậu trong lành. Thời tiết Ninh Bình có bốn mùa rõ rệt là xuân, hạ, thu, đông.  

Mùa xuân ở Ninh Bình bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch với thời  

tiết ấm áp, dễ chịu.

Mùa hè bắt đầu từ tháng 4 đến hết tháng 6 âm lịch, thời tiết nóng ẩm với nhiệt độ cao nhất từ 36 - 38 độ C.

Mùa thu kéo dài từ tháng 7 đến tháng 10 âm lịch, bầu trời quang đãng cùng những cơn gió mùa thu dịu nhẹ, ngọt ngào.

Mùa đông từ cuối tháng 10 đến tháng 12 âm lịch hàng năm, lúc này thời tiết khô ráo, nhiệt độ thấp nhất có thể xuống tới 5 - 7 độ C.


Mùa nào đi du lịch Ninh Bình thích hợp?


Đi du lịch Ninh Bình mùa nào cũng đẹp với những sức hút riêng. Tùy theo nhu cầu, điều kiện về thời gian của mỗi người mà có lịch trình phù hợp.


Mùa nào đi du lịch Ninh Bình thích hợp?


Nếu bạn đi du lịch Ninh Bình vào mùa xuân


Mùa xuân từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch hàng năm là thời điểm thu hút khách du lịch đến du lịch Ninh Bình khá đông. Lúc này thời tiết dễ chịu, không quá lạnh hay quá nóng. Vì vậy du khách có thể kết hợp du lịch và đi lễ chùa cầu may đầu năm. Ngoài ra vào thời điểm này thường xuyên có những lễ hội lớn như lễ hội Chùa Bái Đính, đền Thái Vi, cố đô Hoa Lư,...  


Lựa chọn đi du lịch Ninh Bình vào mùa hè


Thời tiết Ninh Bình vào mùa hè từ tháng 4-5 âm lịch khá lý tưởng, dễ chịu. Lúc này là mùa sen nở, mùa lúa chín vàng rộ ở Tam Cốc. Còn gì tuyệt hơn khi được chiêm ngưỡng cánh đồng vàng óng ả khi đứng từ Hang Múa.


Lựa chọn đi du lịch Ninh Bình vào mùa thu


Mùa thu Ninh Bình từ tháng 7 đến tháng 10 với vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng. Thời tiết thật vừa lòng người bởi những tia nắng vàng dịu ngọt, bầu trời quang đãng trong xanh mang lại vẻ đẹp lãng mạn. Đến đây vào lúc này, bạn được chiêm ngưỡng rừng hoa súng khoe sắc trên mặt nước. Với vẻ đẹp hùng vĩ của quần thể hang động kỳ bí, khung cảnh trời mây non khiến bạn bị hấp dẫn không muốn rời.


https://gonow.vn/


Lựa chọn đi du lịch Ninh Bình vào mùa đông


Mùa đông Ninh Bình có thời tiết khô ráo, những đồng lau nở trắng bao phủ cảnh vật nơi đây. Cảnh vật tựa như đang khoác lên mình chiếc áo trắng mượt đốn ngã trái tim của khách du lịch. Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo mà cuốn hút không phải nơi nào cũng có này.


Đi du lịch Ninh Bình mùa nào hấp dẫn nhất phụ thuộc vào thời tiết và cảm nhận riêng của mỗi người. Nếu có cơ hội, bạn hãy đến Ninh Bình vào 4 mùa để chiêm ngưỡng được vẻ đẹp tự nhiên ban tặng nơi đây.  


Để có chuyến hành trình Ninh Bình đầy ý nghĩa, đừng quên lựa chọn cho mình phương tiện limousine đầy tiện nghi bạn nhé! Hãy đến với Gonow để trải nghiệm chuyến đi đầy thú vị cùng những tiện nghi đẳng cấp, sự phục vụ chu đáo mà chúng tôi mang lại. Chắc chắn nếu bạn có hành trình di chuyển thoải mái sẽ giúp bạn có thêm sức khỏe để chinh phục và khám phá cảnh vật hữu tình nơi đây.

Tổng đài hỗ trợ

19001918