FOR SEO

FOR SEO

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi hàng Hà Nội - Ninh Bình của Gonow

Ngày đăng: 09/07/2021

Gonow chuyên nhận gửi hàng Hà Nội - Ninh Bình và các tỉnh lân cận với thời gian nhanh chóng. Đa dạng hình thức vận chuyển như nhận và trả hàng tận nơi, giao nhận theo yêu cầu khách hàng, nhận trả hàng trung chuyển. Gonow đảm bảo vận chuyển hàng hóa an toàn nhanh chóng cho khách hàng


Quy trình gửi hàng Hà Nội - Ninh Bình


Nhằm mang đến những dịch vụ vận tải tốt nhất cho khách hàng, Gonow áp dụng quy trình gửi hàng chuyên nghiệp và đơn giản dưới đây.


Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu gửi hàng Hà Nội - Ninh Bình của khách hàng. 


Bước 2: Nhân viên tư vấn gói cước phù hợp cho khách hàng.


Bước 3: Tiếp nhận hàng hóa từ khách hàng. Gonow cung cấp dịch vụ lấy hàng tận nơi, gửi trung chuyển hay ship hàng khi khách hàng có nhu cầu.


Bước 4:  Phân loại và đóng gói hàng hóa miễn phí


Bước 5: Giao hàng hóa cho người nhận tận nơi tại Ninh Bình


Bước 6: Kiểm tra nghiệm thu hàng hóa, thanh toán cước phí vận chuyển.


Dịch vụ gửi hàng Hà Nội - Ninh Bình


Hình thức gửi trả hàng và địa điểm nhận trả


Một số hình thức giao nhận hàng hóa mà Gonow cung cấp tùy theo yêu cầu của quý khách:


  • Khách hàng đến trực tiếp văn phòng nhà xe để giao nhận hàng hóa

  • Trung chuyển giao nhận hàng hóa tận nơi.

  • Thuê CTV nhận ship về văn phòng hoặc trả hàng về tận nhà

Địa chỉ gửi - nhận hàng tại Hà Nội:


- CC2 thành 15N1, khu đô thị Đồng Tàu, Thịnh Liệt, Hoàng Mai


- 128 Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội


Địa chỉ gửi - nhận hàng tại Ninh Bình:


- 22 Lương Thế Vinh, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi hàng Hà Nội - Ninh Bình tại Gonow


Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào cung cấp dịch vụ gửi hàng Hà Nội - Ninh Bình thì Gonow là cái tên bạn đừng bỏ lỡ. Cùng tìm hiểu những lợi ích nổi bật của dịch vụ vận tải mà Gonow cung cấp.


Giá cả phải chăng


Giá cả dịch vụ cạnh tranh, luôn ổn định trong thời gian dài là ưu thế nổi bật của Gonow. Lịch chạy xe thường xuyên, liên tục giúp lưu thông hàng hóa nhanh chóng và thuận tiện. Chúng tôi có đội xe số lượng lớn đáp ứng kịp thời nhu cầu vận chuyển của khách hàng. 


Cam kết đảm bảo an toàn cho hàng hóa


Ngoài ra, khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận tải của Gonow có thể an tâm về sự an toàn của hàng hóa. Gonow cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm đền bù khi hàng hoá xảy ra hư hỏng, mất mát. Hàng hóa được phân loại theo từng hạng mục và đóng gói cẩn thận đảm bảo nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển.


Nhân viên nhiệt tình, thân thiện


Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình, trách nhiệm, làm việc hết mình vì khách hàng. Nhân viên bốc xếp, đóng gói hàng hoá chuyên nghiệp giúp đảm bảo an toàn hạn chế tình trạng móp méo, ẩm ướt, … Với mong muốn làm hài lòng khách hàng, Gonow luôn nỗ lực đào tạo phong cách và thái độ làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên.


Nhân viên nhiệt tình, thân thiện


Đa dạng hình thức vận tải


Gonow có nhiều hình thức nhận và gửi hàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể trực tiếp đến văn phòng của Gonow, lựa chọn trung chuyển hay thuê CTV ship nhận và trả hàng hóa tận nhà. Với việc đa dạng hình thức vận tải giúp khách hàng thuận lợi hơn khi gửi hàng. 


Trên đây là những lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi hàng Hà Nội - Ninh Bình tại Gonow. Chắc chắn với những ưu thế nổi bật về chất lượng dịch vụ, chi phí sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn Gonow. Xin vui lòng liên hệ 1900 1918 để được tư vấn và báo giá dịch vụ gửi hàng tại Gonow. Hoặc bạn có thể để lại thông tin dưới bài viết này, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.

FOR SEO

Tổng đài hỗ trợ

19001918