FOR SEO

FOR SEO

Gonow cung cấp dịch vụ gửi hàng Hà Nội - Hải Phòng uy tín

Ngày đăng: 09/07/2021

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - Phải Phòng ngày càng tăng cao bởi đây là 2 tỉnh thành thuộc khu vực trọng điểm kinh tế nước ta. Đáp ứng nhu cầu cấp thiết đó, Gonow chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hà Nội đi Hải Phòng uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - Hải Phòng


Hải Phòng là thành phố có nền kinh tế biển phát triển mạnh mẽ, là đầu mối giao thông quan trọng giữa nhiều tỉnh thành. Cảng Hải Phòng là 1 trong những cảng thương mại lớn và quan trọng tại Việt Nam. Đây là nơi giao thương hàng hóa qua lại giữa nhiều nước. Vì vậy mà nhu cầu gửi hàng Hà Nội - Hải Phòng hay các tỉnh khác đến ngày càng cao.


Dịch vụ gửi hàng Hà Nội - Hải Phòng


Các loại hàng hóa mà Gonow nhận vận chuyển Hà Nội - Hải Phòng 


Trừ những mặt hàng cấm theo Pháp luật Việt Nam quy định như thuốc nổ, động vật cấm… Gonow nhận vận chuyển các loại hàng hóa Hà Nội - Hải Phòng như sau:


  • - Vật liệu xây dựng

  • - Lương thực, thực phẩm

  • - Cơ khí, máy móc.

  • - Hàng hóa có tải trọng lớn, cồng kềnh

  • - Hàng may mặc, quần áo, giày dép.

  • - Đồ nội thất, gỗ và các sản phẩm từ gỗ

  • - Đồ dễ vỡ, gốm sứ, thủy tinh các loại

  • - Văn phòng phẩm.

  • - Đồ dùng sinh hoạt hàng ngày.

  • - Các loại hàng hóa khác trong khuôn khổ pháp luật cho phép.


Địa chỉ gửi - nhận hàng tại Hà Nội: 


  • - CC2 thành 15N1, khu đô thị Đồng Tàu, Thịnh Liệt, Hoàng Mai

    • - 128 Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội


Địa chỉ gửi - nhận hàng tại Hải Phòng: 


- 295 Lạch Tray, thành phố Hải Phòng


Gonow cung cấp dịch vụ gửi hàng Hà Nội - Hải Phòng chuyên nghiệp

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị gửi hàng Hà Nội - Hải Phòng uy tín. chất lượng, giá thành phải chăng. Tuy nhiên giữa thực tế hiện nay có quá nhiều đơn vị vận chuyển làm bạn phân vân khi lựa chọn. Gonow.com tự hào là đơn vị vận chuyển hàng hóa chất lượng cao được khách hàng đánh giá cao. 


Hàng hóa được đảm bảo an toàn


Gonow cam kết hàng hóa nhận gửi được đảm bảo nguyên vẹn. Chúng tôi sẽ bồi thường theo quy định nếu xảy ra mất mát hay hư hỏng hàng hóa khi vận chuyển.


Ngoài ra chúng tôi có nhiều hình thức nhận và gửi hàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể trực tiếp đến văn phòng nhà xe Gonow, lựa chọn trung chuyển hoặc thuê CTV ship nhận và trả hàng hóa tận nhà. 


Thời gian vận chuyển nhanh chóng


Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng Hà Nội - Hài Phòng của Gonow, khách hàng yên tâm bởi thời gian vận chuyển nhanh chóng giảm thiểu rủi ro. Bên cạnh đó hàng hóa được đóng gói cẩn thận tùy theo từng mặt hàng riêng biệt.


Gonow cung cấp dịch vụ gửi hàng Hà Nội - Hải Phòng chuyên nghiệp


Chi phí vận tải cạnh tranh


Đến với Gonow, khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian và công sức cùng giá thành phải chăng. Chúng tôi có hệ thống phương tiện vận tải người sẵn có, nên hàng hóa được gửi kèm theo xe giúp tiết kiệm tối đa chi phí. 


Đội ngũ nhân viên thân thiện


Không những thế, khi đến với Gonow, khách hàng còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục đích phát triển cho toàn công ty.


Bài viết đã tổng hợp những thông tin về dịch vụ gửi hàng Hà Nội - Hải Phòng uy tín tại Gonow. Hy vọng với những chia sẻ nêu tre giúp bạn đọc lựa chọn được đơn vị vận tải chuyên nghiệp. Gonow luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện mang đến cho khách hàng hững dịch vụ tốt nhất. Xin vui lòng liên hệ 1900 1918 để được Gonow tư vấn và báo giá dịch vụ vận tải.

FOR SEO

Tổng đài hỗ trợ

19001918