FOR SEO

FOR SEO

Kinh nghiệm đi du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa trong mùa hè 2021

Ngày đăng: 03/07/2021

Sầm Sơn Thanh Hóa là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách đến tắm biển vào mùa hè. Để có chuyến du lịch Sầm Sơn - Thanh Hoá trọn vẹn, ý nghĩa thì bạn cần trang bị cho mình những kinh nghiệm hữu ích. Cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết sau để tìm hiểu thêm những kinh nghiệm đi du lịch Sầm Sơn.


Giới thiệu về Sầm Sơn - Thanh Hóa


Khu du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa cách trung tâm thành phố 16km, là bãi biển nổi tiếng thu hút đông đảo du khách. Nơi đây có đường bờ biển dài 6km rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tắm biển,...


Kinh nghiệm đi du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa


Sầm Sơn có dòng nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn trải dài. Bạn sẽ được đắm chìm trong tiếng sóng biển vỗ về, tiếng rì rào rặng cây phi lao trong gió thật yên bình. 


Thời điểm lý tưởng để du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa


Sầm Sơn Thanh Hóa nổi tiếng với hình thức du lịch biển, vì vậy thời gian lý tưởng nhất để bạn đến đây là khoảng từ  tháng 5 đến tháng 9. Lưu ý từ tháng 7-8 là mùa mưa bão nên bạn cần theo dõi thời tiết trước khi đi. Ngoài ra vào mùa hè, lượng khách du lịch khá đông, bạn nên đặt phòng khách sạn trước để tránh “ cháy” phòng. 


Du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa cần chuẩn bị những gì?


Để chuyến du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa được trọn vẹn, tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng lý thú, bạn cần chuẩn bị hành trang đầy đủ như: 


Mặc trang phục thoải mái, chuẩn bị đồ bơi, mũ nón, kem chống nắng, đồ dùng cá nhân… Ngoài ra nên trang bị thêm ô và áo mưa tiện lợi để phòng tránh cơn mưa bất chợt ngày hè. Trang bị túi chống nước để bảo quản đồ điện tử như điện thoại, máy ảnh… Và đừng quên mang theo tiền mặt, thẻ ATM bạn nhé!


Địa điểm tham quan nổi tiếng khi du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa


Sầm Sơn nổi tiếng bởi bờ biển dài thẳng tắp cùng các cảnh quan, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Khi đến Sầm Sơn bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá nhà thờ Sầm Sơn, Hòn Trống Mái, Đền Độc Cước,......


Đền Độc Cước : là đền thờ vị thần Độc Cước trong tín ngưỡng dân gian Việt Nam. Đền tọa lạc trên đỉnh núi mang tên hòn Cổ Giải ngay cạnh bãi biển Sầm Sơn


Đền Độc Cước


Chùa Cô Tiên: Nằm trên đỉnh hòn Đầu Voi thuộc dãy Trường Lệ ở Thanh Hóa. Chùa Cô Tiên nổi bật với khung cảnh yên bình, tĩnh lặng, không khí mát mẻ.


Chùa Cô Tiên


Hòn Trống Mái: Nổi bật với các khối đá hình dáng tuyệt đẹp cùng câu chuyện tình truyền thuyết. 


Hòn Trống Mái


Kinh nghiệm ăn uống khi du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa


Khi đi du lịch Thanh Hóa - Sầm Sơn nên ăn những món đặc sản nào là điều mà các tín đồ ẩm thực quan tâm. Dưới đây là một số món ăn nổi tiếng của Thanh Hóa mà bạn nên thưởng thức khi ghé thăm.


Nem chua nổi tiếng của xứ Thanh với hương vị cay cay, ngọt ngọt khác biệt. Không thể chối cãi khi nói nem chua là đặc sản nổi tiếng của Thanh Hóa bởi hương vị độc lạ so với các nơi khác.


Nem chua nổi tiếng của xứ Thanh


Cháo lươn Thanh Hóa khá hấp dẫn bởi mùi vị thơm ngon, ngọt của vị lươn đồng. Một tô cháo nóng hổi, ngọt vị chắc hẳn sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa.


Ngoài ra khi đến Thanh Hóa bạn chưa thưởng thức món gỏi cá Sầm Sơn thì thật là đáng tiếc. Gỏi được làm từ loại cá ít xương, tươi ngon, tẩm ướp gia vị chanh, đường, tỏi ớt … Đặc biệt của món gỏi này là nước chấm độc lạ được làm từ da, gan cá, thịt ba chỉ, mẻ … vô cùng hấp dẫn. 


 Gỏi cá Sầm Sơn


Mặt khác, sò huyết nướng mỡ hành béo ngậy là món ăn đặc sản tiếp theo mà bạn có thể thưởng thức tại Sầm Sơn. Đừng quên thưởng thức món ăn bổ dưỡng này khi đến Thanh Hóa bạn nhé!


Các phương tiện di chuyển đến Sầm Sơn Thanh Hóa


Du khách có thể đi du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa bằng ô tô riêng, xe máy hoặc xe khách, tàu hỏa đều đảm bảo an toàn. Tùy theo nhu cầu, sở thích của cá nhân để lựa chọn phương tiện hợp lý.


Nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng xe khách, xe limousine, bạn có thể xuất phát từ Hà Nội. Một số hãng xe uy tín Hà Nội - Thanh Hóa mà bạn có thể tham khảo trên Gonow.vn để lựa chọn. Hệ thống xe limousine tại Gonow hiện đại, nội thất sang trọng mang đến sự thoải mái cho bạn trong chuyến hành trình du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa.  Bạn chỉ mất 3-4 tiếng để có thể di chuyển từ Hà Nội đến Sầm Sơn - Thanh Hóa.


Xem ngay: Xe limousine Hà Nội - Thanh Hóa


Nhà xe Trang Long Limousine


Nếu bạn có nhu cầu đặt vé xe limousine đi Hà Nội Thanh Hóa hãy gọi điện cho Gonow theo hotline : 19001918 bạn nhé! Nhà xe Trang Long Limousine có xe đón - trả khách hàng tận nơi tại Hà Nội đi Sầm Sơn khi khách đặt vé hoặc gọi điện trước.


Nội thất nà xe Trang Long Limousine


- Chi tiết giờ xuất bến tại Hà Nội đi Thanh Hóa là 07h, 10h, 14h, 18h. 


- Giờ xe xuất bến từ Thanh Hóa về Hà Nội là 04h, 09h, 13h, 17h.


Nhà xe Trang Long Limousine


Địa điểm đón trả khách tại Thanh Hóa là:


  • - 90 Trần Thủ Độ, phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa

  • - 70 Bà Triệu, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa

  • - Chợ Mới Tân Hương, Thành Tân, Thạch Thành, Thanh Hóa

Điểm đón trả tại Hà Nội:


  • - Nhà hát Lớn Hà Nội, quận Hoàn Kiếm

  • - Võ Chí Công, Quận Ủy Tây Hồ

  • - AEON MALL Long Biên, 128 Cổ Linh Long Biên

  • - Ngã tư Vạn Phúc, 217 Trần Phú, Cổng viện K3 Tân Triều quận Hà Đông

  • - N1 Đồng Tàu, Thịnh Liệt; Ngọc Hồi đón trả đến ngã 3 Văn Điển thuộc quận Hoàng Mai.


Bài viết giới thiệu đến bạn đọc kinh nghiệm đi du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa mới nhất. Những chia sẻ hữu ích của Nhà xe Trang Long chúng tôi sẽ giúp bạn có chuyến du lịch đầy ý nghĩa trong kỳ nghỉ tới của mình. Đừng quên để lại cảm nghĩ sau chuyến du lịch dưới bình luận này để cùng chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm bổ ích bạn nhé!

FOR SEO

Tổng đài hỗ trợ

19001918