FOR SEO

FOR SEO

Điểm danh 10 điểm du lịch ở Ninh Bình mà bạn nên đi 1 lần

Ngày đăng: 28/06/2021

Ninh Bình có nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, di tích lịch sử lâu đời và những công trình kiến trúc đặc sắc. Vì thế không thể không kể đến 10 điểm du lịch ở Ninh Bình hấp dẫn du khách dưới đây. Với những vẻ đẹp huyền bí, thơ mộng này sẽ khiến bạn lưu luyến mãi không quên. 


Điểm du lịch ở Ninh Bình - Khu du lịch sinh thái Tràng An


Địa điểm: xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình.


Phí thăm quan đối với người lớn 200.000đ/khách, trẻ em dưới 1m40 là 100.000đ/khách.


Khu du lịch sinh thái Tràng An


Khu du lịch sinh thái Tràng An là địa điểm du lịch ở Ninh Bình có cảnh quan vô cùng tuyệt đẹp, hùng vĩ. Nơi đây có dãy núi đá vôi trùng điệp cùng những hang động huyền ảo, đền thờ quy mô lớn. 


Vườn quốc gia Cúc Phương


Phí tham quan đối với người lớn là 60.000 VNĐ/lượt, học sinh, sinh viên là 20.000 VNĐ/lượt, trẻ em là 10.000 VNĐ/lượt.


Vườn quốc gia Cúc Phương


Vườn Quốc gia Cúc Phương là vườn quốc gia đầu tiên tại Việt Nam, là nơi bảo tồn các loài động vật quý hiếm. Tại rừng Cúc Phương bạn sẽ được khám phá hệ thống động thực vật phong phú. Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm tham gia các hoạt động du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, trò chơi giải trí mạo hiểm đầy thú vị. 


Điểm du lịch ở Ninh Bình - Hang Múa


Hang Múa có vị trí dưới chân núi Múa ở thôn Khê Đầu Hạ, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Nơi đây có điểm nhấn là con đường lên đỉnh núi Múa được xây dựng theo lối kiến trúc Vạn Lý Trường Thành bao gồm 500 bậc thang đá. Bên cạnh đó, du khách còn được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp mê hồn của khu Tam Cốc từ đỉnh núi Múa. 


Điểm du lịch ở Ninh Bình - Hang Múa


Tam Cốc - Điểm du lịch ở Ninh Bình


Địa điểm: Thôn Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình


Vé tham quan thắng cảnh Tam Cốc đối với người lớn là 120.000đ/người/lượt, đối với trẻ em dưới 1,40m là 60.000đ/người/lượt


Vé đò tham quan Tam Cốc đối với người lớn là 150.000đ/lượt/thuyền dành cho 4 khách Việt Nam hoặc giá 150.000đ/lượt/thuyền cho 2 khách nước ngoài và miễn phí cho trẻ em dưới 3 tuổi.


Tam Cốc


Tam Cốc có đầy đủ vẻ đẹp của núi non và đồng bằng, được mệnh danh là vịnh Hạ Long trên cạn. Nơi đây có cánh đồng lúa tuyệt đẹp nằm giữa hai dãy núi chạy song song hùng vĩ. Tam Cốc nổi bật với các hang động hoang sơ mang lại cho du khách những trải nghiệm đầy lý thú.


Khu di tích lịch sử cố đô Hoa Lư


Địa điểm: Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình


Giá vé tham quan là 20.000đ/người


Khu di tích lịch sử cố đô Hoa Lư


Khu di tích lịch sử Cố đô Hoa Lư là điểm đến mang đậm giá trị hào hùng của dân tộc. Cố đô Hoa Lư là kinh đô của nước Đại Cồ Việt xưa nổi bật với những cảnh quan kiến trúc độc đáo. Ngoài ra khi đến đây, bạn còn được đi tham quan di tích đền Vua Đinh và đền Vua Lê hay các lễ hội truyền thống.


Nhà thờ đá Phát Diệm - Địa điểm du lịch ở Ninh Bình


Địa điểm: TT Phát Diệm, Kim Sơn, Ninh Bình


Nhà thờ đá Phát Diệm


Nhà thờ đá Phát Diệm là nhà thờ Công giáo với công trình kiến trúc vĩ đại được xây dựng năm 1865. Nhà thờ đá Phát Diệm xem như “kinh đô công giáo” của Việt Nam với sự hội tụ đầy đủ của lối kiến trúc công giáo huyền bí.


Đầm Vân Long Ninh Bình


Địa điểm: xã Gia Vân, Gia Viễn, Ninh Bình


Phí thăm quan đầm Vân Long với giá vé thắng cảnh là 20.000đ/khách, vé đò là 60.000đ/đò/2 khách.


Đầm Vân Long Ninh Bình


Đầm Vân Long là khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất khu vực Bắc Bộ. Đầm Vân Long có núi bao quanh và đầm nước ngập tự nhiên ở dưới tạo nên khung cảnh vô cùng hữu tình. Đây cũng là nơi cư trú của nhiều loại động vật sông nước như vọc mông trắng.


Vườn chim thung Nham


Địa chỉ: thôn Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình


Giá vé vào khu du lịch cho người lớn và trẻ em trên 1.3m là 100.000đ/khách, đối với trẻ em từ 0.8m đến 1.3m là 50% giá vé.


Giá vé thuyền thăm Vườn Chim là 20.000đ/khách, vé hang Bụt là 20.000đ/khách.


Vườn chim thung Nham


Vườn chim Thung Nham thuộc cụm du lịch trọng điểm Tam Cốc-Bích Động-Đền Thái Vi -Thung Nắng. Đây là điểm du lịch ở Ninh Bình kết hợp thăm quan hang động, vườn chim, vườn cây, khu cắm trại phù hợp cho việc tổ chức team building của đơn vị.





Động Thiên Hà - Điểm du lịch ở Ninh Bình


Động Thiên Hà ẩn mình trong dải núi Tướng với độ cao 200m với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ bao bọc. Khi đế với động Thiên Hà, bạn được khám phá những di tích lịch sử như bến thuyền Nhà Lê, Núi Phật Đầu Sơn, Thửa Ruộng Đấu Lính…


Động Thiên Hà


Chùa Bái Đính


Chùa Bái Đính là địa điểm du lịch Ninh Bình về tâm linh mà du khách không thể bỏ qua. Chùa Bái Đình cũng gây ấn tượng bởi lối kiến trúc đồ sộ, lộng lẫy, nguy nga cùng không gian yên tĩnh, thanh tịnh. 


Chùa Bái Đính


Trên đây, Gonow đã cung cấp thông tin cụ thể về 10 địa điểm du lịch ở Ninh Bình mà bạn nên ghé thăm. Chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng bởi vẻ đẹp thiên nhiên cũng như con người thân thiện nơi đây.

tiện ích ảnh

FOR SEO

Tổng đài hỗ trợ

19001918