Đi từ Hà Nội đến Ninh Bình bao nhiêu km? Đi mất bao lâu?

Ngày đăng: 28/06/2021

Ninh Bình là địa điểm du lịch nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, nhiều di tích lịch sử hào hùng. Đi từ Hà Nội đến Ninh Bình bao nhiêu km? đi mất bao lâu? là câu hỏi mà nhiều bạn đọc thắc mắc hiện nay. Bởi việc xác định được khoảng cách, thời gian di chuyển sẽ giúp bạn có chuyến đi thú vị và ý nghĩa. 


Đi từ Hà Nội đến Ninh Bình bao nhiêu km?


Ninh Bình thu hút du khách xa gần bởi những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, những di tích lịch sử lâu đời. Không thể không kể đến di tích Cố đô Hoa Lư, Tràng An, Vân Long, hay khu du lịch tâm linh chùa Bái Đính... Ninh Bình là điểm dừng chân nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch hàng năm.


Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km?


Vậy đi từ Hà Nội đến Ninh Bình bao nhiêu km? Trung tâm thành phố Ninh Bình cách trung tâm Hà Nội khoảng 95 km đường bộ và 85 km đường chim bay. Hà Nội cách chùa Bái Đính khoảng 97 km đường bộ và 80 km đường chim bay. 


Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu cây số? Khoảng cách từ Hà Nội đến Tràng An khoảng 100 km đường bộ và 83 km đường chim bay. Hà Nội cách Tam Cốc Bích Động khoảng 104 km đường bộ và 88 km đường chim bay. Ngoài ra còn một số địa điểm du lịch khác mà bạn có thể tra cứu khoảng cách trên gg map.


Từ Hà Nội đi Ninh Bình mất bao lâu? 


Khoảng cách Hà Nội - Ninh Bình bao nhiêu km? Đối với vị trí xuất phát là trung tâm Hà Nội đến trung tâm thành phố Ninh Bình thì thời gian di chuyển bằng ô tô mất khoảng 1 giờ 29 phút. Nếu bạn từ Hà Nội đến Bái Đính thì mất khoảng 1 giờ 44 phút khi di chuyển bằng ô tô.


Vậy từ Hà Nội về Ninh Bình bao nhiêu km? Nếu bạn muốn đến khu du lịch Tràng An từ Hà Nội sẽ mất khoảng 1 giờ 36 phút. Bạn sẽ mất khoảng 1 giờ 40 phút khi di chuyển đến du khu du lịch Tam Cốc Bích Động.


Với những tra cứu cụ thể từng vị trí du lịch trên gg map, bạn sẽ biết từ Hà Nội đến Ninh Bình mất bao lâu để có thể chuẩn bị dầy đủ tư trang cũng như nhiên liệu nếu bạn đi bằng phương tiện cá nhân. 


Phương tiện di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình 


Ninh Bình là địa điểm du lịch có hệ thống giao thông phát triển và thường xuyên được nâng cấp. Vì vậy, để di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình bạn có thể lựa chọn các phương tiện như xe máy, ô tô, xe khách, xe limousine. Có nhiều thắc mắc rằng từ hà nội đi ninh bình bao xa? Bao nhiêu tiếng? 


Từ hà nội đi ninh bình bao nhiêu km?


Từ Hà Nội đến Ninh Bình bằng xe máy, ô tô riêng


Nếu bạn chủ động đi riêng thì từ Hà Nội đi Ninh Bình bao nhiêu km? Di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình bằng xe máy, ô tô riêng giúp bạn chủ động về thời gian, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên bạn cần chuẩn bị thể lực thật tốt để có thể điều khiển xe trên chuyến đường dài. Và việc tự lái xe cũng khiến bạn gặp áp lực, căng thẳng trong chuyến du lịch của mình.


Vậy từ Hà Nội ra Ninh Bình mất bao lâu? Nếu bạn lựa chọn đi bằng xe máy thì bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng 17 phút để đi theo quốc lộ 1A đến Ninh Bình. Nếu bạn đi bằng ô tô thì đường cao tốc Hà Nội Ninh Bình là tuyến đường nhanh nhất và sẽ mất khoảng thời gian 1 tiếng 25 phút.


Từ Hà Nội đến Ninh Bình bằng xe khách


Theo bạn nghĩ quãng đường Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km? Nếu bạn cảm thấy việc di chuyển bằng xe máy, ô tô riêng gây mệt mỏi, áp lực thì có thể lựa chọn xe khách để đi du lịch. Khi đi xe khách, bạn sẽ được ngơi thư giãn chuẩn bị cho chuyến hành trình khám phá Ninh Bình.


Vậy nếu từ Hà Nội đi Ninh Bình mất bao nhiêu km? Và đi đường nào? Có rất nhiều chuyến xe khách di chuyển từ bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm đến các bến xe tại Ninh Bình như Nho Quan, Kim Sơn,...


Từ Hà Nội đến Ninh Bình bằng xe limousine 


Limousine là phương tiện được khá nhiều du khách yêu thích và lựa chọn bởi sự tiện nghi mà dòng xe này đem lại. Hiện nay có nhiều dòng xe limousine sang trọng thoải mái, nhiều tiện ích nổi bật như màn hình LCD, cáp sạc. Xe được trang bị nội thất sang trọng, ghế ngồi bọc da êm ái và thoải mái cho khách hàng.


Từ Hà Nội đến Ninh Bình mất bao lâu nếu bằng xe limousine 


Gonow.vn là nhà cung cấp các dịch vụ cho thuê xe limousine chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Với hệ thống bến bãi, văn phòng hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình mang lại sự hài lòng cho du khách. 


Để thuận tiện cho khách hàng trong việc đặt xe limousine tại Gonow bất cứ lúc nào, hãy tải ngay app Gonow.vn về điện thoại của mình dưới đây bạn nhé!


Link tải app Gonow.vn trên google Play: 



Link tải app Gonow.vn dành cho app store:


https://apps.apple.com/vn/app/id1467726665?l=vi


Trên đây là những thông tin trả lời câu hỏi đi từ Hà Nội đến Ninh Bình bao nhiêu km? Đi trong thời gian bao lâu? Phương tiện nào được ưa chuộng hiện nay? Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý cho chuyến du lịch của mình.

Tổng đài hỗ trợ

19001918