Về chúng tôi

Ngày đăng: 03/09/2020

1. Giới thiệu chung


Gonow Group là sàn giao dịch vận tải hành khách đầu tiên ở Việt Nam. Được thành lập từ 2015, chúng tôi mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành vận tải. Với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển khách hàng, cho thuê các dòng xe từ 4-45 chỗ và kinh doanh giao nhận, chuyển phát nhanh hàng hóa, Gonow đã trở thành một thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao.


Chúng tôi hoạt động trên phương châm cung cấp cho khách hàng sự tiện lợi nhất, Gonow có hệ thống trung chuyển, đón khách tại nhà giúp tiết kiệm tối ưu thời gian. Đến nay, công ty đã có trên 60 xe khách Limousine thương hiệu Ford dòng cao cấp nhất dành cho các tuyến cố định:


  • Hà Nội – Hải Phòng

  • Hà Nội – Thanh Hóa

  • Hà Nội – Ninh Bình


2. Sứ mệnh


Gonow ra đời để kịp thời đáp ứng những nhu cầu không ngừng tăng lên của khách hàng. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng một dịch vụ với những tiện ích tốt nhất, nổi bật trong đó là “ĐÓN TẬN NHÀ, TRẢ ĐÚNG ĐIỂM”; đem lại cơ hội nghề nghiệp cho người lao động và đóng góp tích cực cho cộng đồng.


Đây cũng là lời cam kết, là trách nhiệm xuyên suốt quá trình hoạt động của ban lãnh đạo và tất cả nhân viên Gonow. Chúng tôi quan niệm: “cách tốt nhất để chinh phục khách hàng là phục vụ với thái độ chân thành, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm”.


3. Tầm nhìn


Được thành lập xuất phát hoài bão muốn đóng góp cho cộng đồng của những người trẻ, Gonow hướng đến con đường phát triển bền vững dựa vào nội lực bên trong là chủ chốt để trở thành sàn giao dịch vận tải hàng đầu với giá rẻ hơn chất lượng phục vụ tại Việt Nam.


4. Giá trị cốt lõi


- An toàn: luôn luôn là tiêu chí đầu tiên trong tiên chỉ hoạt động của Gonow. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn tuyệt đối, giúp khách hàng cảm thấy an tâm tối đa khi sử dụng dịch vụ. Gonow xin cam kết: trong mọi tình huống, sự an toàn của khách hàng là trên hết.


- Chất lượng sản phẩm: Gonow ra đời với nỗ lực tạo ra sự thuận tiện nhất cho khách hàng, không phải sử dụng bên thứ ba để ra bến với dịch vụ trung chuyển “đón tận nhà, trả đúng điểm”. Tần suất xe chạy các tuyến tương đối cao với 1 giờ một chuyến, khách hàng sẽ thoải mái trong việc chọn lựa giờ đi phù hợp. Chúng tôi đã ra mắt ứng dụng đặt vé trên điện thoại giúp tiết kiệm tối ưu thời gian của quý khách.


- Uy tín: con đường xây dựng thương hiệu của Gonow chính là “chữ tín”. Chúng tôi luôn thực hiện những gì đã hứa, tạo dựng niềm tin với mọi đối tác từ khách hàng, nhà cung cấp, nhà đầu tư và toàn thể nhân viên trong công ty.   


- Chân thành: là nền tảng vững chắc để xây dựng mối quan hệ giữa Gonow và khách hàng. Chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt mà còn làm việc với cả sự chân thành của toàn bộ nhân viên Gonow trong từng chuyến đi.


5. Đối tác


Gonow Group – Phát triển bền vững dựa trên sự hợp tác


Gonow xây dựng thương hiệu vận tải với dịch vụ chu đáo, cam kết “đón tại nhà, trả đúng điểm”, mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất trong chuyến đi. Chúng tôi đã, đang và sẽ xây dựng mạng lưới quan hệ đối tác chặt chẽ, vững bền, hài hòa, đôi bên cùng có lợi. Đây chính là chìa khóa mở đường giúp Gonow thành công.


Trở thành đối tác của Gonow Group


Gonow liên tục tìm kiếm các đối tác uy tín và chân thành, những người có chung tầm nhìn và hoài bão với chúng tôi để cùng chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai. Hãy kết nối với chúng tôi để biến các hợp tác tiềm năng thành những “chóp của đỉnh”.


Gonow Group là một sàn vận tải với mạng lưới xe tuyến liên tỉnh và tần suất cao có một nền tảng tiếp thị tốt và hệ thống bán vé tiên tiến. Để trở thành đối tác của Gonow, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin về mô hình hợp tác qua Email: [email protected]

Tổng đài hỗ trợ

19001918