FOR SEO

FOR SEO

CHÍNH SÁCH CHUNG CHO HOÀN – HỦY – ĐỔI VÉ GONOWBUS

Ngày đăng: 29/08/2019

CHÍNH SÁCH CHUNG CHO HOÀN – HỦY – ĐỔI VÉ


GONOW BUS


(ÁP DỤNG CHO QUÝ KHÁCH BOOK VÉ QUA WEBSITE, APP GONOW BUS, TỔNG ĐÀI 1900 1918)


- Khách hàng được giữ chỗ tối đa 20 phút nếu chưa thực hiện thanh toán.


- Khách hàng hủy vé sau khi đặt vé xe sẽ chỉ được hoàn trả 50% giá trị đã thanh toán (tối thiểu trước 2 tiếng so với giờ xe khởi hành).


- Khách hàng hoãn, hủy trong khoảng 2 tiếng trước giờ xe khởi hành sẽ không được hoàn trả bất kỳ chi phí nào.


- Khách hàng chỉ được đổi vé sang chuyến đi khác trước tối thiểu 2 tiếng so với giờ xe khởi hành với điều kiện chuyến đi tiếp theo còn chỗ  trống.


Quý khách hàng lưu ý các chính sách trên áp dụng cho tất cả các booking đặt qua app GONOW BUS, Web: Gonow.vn và các booking đặt trực tiếp với tổng đài của Gonow Bus: 1900 1918.


Gonow Bus xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã tin cậy sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.


Kính chúc Quý khách có những chuyến đi vui vẻ, thoải mái bên gia đình và người thân !

ĐIỀU KHOẢN QUY ĐỊNH 




 
 NHỮNG ĐIỀU HÀNH KHÁCH CẦN BIẾT:


Trong suốt hành trình của Quý khách, Gonow Bus sẽ tổ chức kiểm soát, quản lý lái xe và điều hành viên trên nguyên tắc tôn trọng sự tự do riêng tư của khách hàng, đồng nhất về chất lượng dịch vụ.


Lái xe và điều hành của chúng tôi có quyền từ chối, cảnh cáo với bất cứ hành khách nào lên xe và yêu cầu hành khách rời xe nếu chúng tôi nhận thấy hành khách đó gây ảnh hưởng đến an ninh, an toàn hoặc có hành vi gây rối trên xe.


Hành khách cần biết rằng Gonow Bus có toàn quyền thay đổi lộ trình dự kiến vì lý do nào đó ảnh hưởng đến an toàn tính mạng của hành khách và phương tiện.


TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN HẠN


-      Quý khách và Gonow Bus cùng phối hợp để xây dựng và bảo vệ mục tiêu xe xuất phát đúng giờ: Xe trung chuyển đón, trả tại nhiều nhất 3 điểm để không làm mất thời gian của Quý khách. Xe tuyến chỉ chờ xe trung chuyển chậm tối đa 10 phút so với giờ khởi hành.


Trước giờ khởi hành ít nhất 1 tiếng Quý khách phải luôn sẵn sàng di chuyển. Tài xế trung chuyển sẽ báo trước khoảng thời gian đón để Quý khách chuẩn bị trước. Xe trung chuyển của chúng tôi sẽ chỉ chờ tại điểm đón Quý khách không quá 3 phút. Nếu xe trung chuyển đã thông báo trước giờ mà Quý khách không lên xe đúng giờ, Gonow Bus có quyền từ chối không đón. Quý khách vui lòng tự di chuyển tới các văn phòng gần nhất của chúng tôi để lên xe xuất phát.


Khi xe trung chuyển đón Quý khách về điểm xuất phát chậm trên 10 phút so với giờ đã mua vé vì bất kỳ lý do nào đó Quý khách vui vẻ lên chuyến xe khởi hành vào giờ tiếp theo để di chuyển. Quý khách luôn hiểu và chia sẻ vì Gonow Bus đang làm cho dịch vụ tốt hơn đảm bảo tốt nhất quyền lợi của chính khách hàng.


- Vì một số lí do, chúng tôi có thể thay thế bất kỳ xe nào khác (bao gồm cả xe không thuộc sở hữu của Gonow Bus) với điều kiện xe thay thế được đảm bảo chất lượng, cơ sở vật chất và hành trình tương tự.


- Gonow Bus sẽ chỉ chịu trách nhiệm với những lỗi do phía Gonow Bus gây ra, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho thiệt hại xảy ra trong các trường hợp bất khả kháng như chiến tranh, bạo động, khủng bố, đình công hoặc các vấn đề liên quan đến an ninh Quốc gia hay bất kỳ nguyên nhân nào ngoài sự kiểm soát của chúng tôi như thiên tai… Bất kể những sự việc đó xảy ra trong xe hay ngoài xe. Với những vấn đề liên quan trên chúng tôi sẽ không đền bù thiệt hại cho mọi tổn thất như những thương tích cá nhân hoặc thất lạc hành lí.


- Gonow Bus có trách nhiệm bồi hoàn những thiệt hại hoặc mất mát hành lí, tài sản và tư trang bao gồm cả trang phục của khách hàng trong trường hợp những tài sản kể trên đã được ủy thác cho Gonow Bus bảo quản. Chúng tôi sẽ không có trách nhiệm đền bù do mất mát và thiệt  hại những đồ đạc có giá trị nếu không được bàn giao cho Gonow bus cất giữ trong kho hành lý và không có tag hành lý.


- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đền bù cho bất kỳ thương tổn về mặt tâm lý và tinh thần nào của hành khách, khi những tổn thương này không do chúng tôi cố ý gây ra.


- Pháp luật Việt Nam hiện hành sẽ được áp dụng để giải quyết các trường hợp tranh chấp giữa Gonow Bus và hành khách hoặc bên thứ ba.


- Hành khách tuyệt đối không được mang theo bất kỳ vật dụng, hàng hóa nguy hiểm, bất hợp pháp, vật dễ gây cháy nổ, gây mùi khó chịu lên xe.


- Hành khách được mang theo vật nuôi, thú cưng nhưng không làm ảnh hưởng tới hành khách khác và nếu gây hư hỏng, tổn thất về chất lượng nội thất của phương tiện thì phải chịu mọi trách nhiệm bồi hoàn thiệt hại.


- Hành khách được miễn 1 vé cho 1 trẻ em đi kèm có chiều cao dưới 1,2m ngồi chung 1 ghế với người lớn. Hai trẻ em chiều cao dưới  1,2m được tính vé bằng 1 vé cho người lớn và ngồi chung 1 ghế với người lớn để đảm bảo an toàn.


- Hành khách lưu ý, mọi chuyến xe của chúng tôi đều là những chuyến xe không khói thuốc nên tuyệt đối cấm hút thuốc trên xe, kể cả thuốc lá điện tử.


- Quý khách nên “Đi nhẹ, nói nhỏ, cười duyên”, không sử dụng đồ ăn trên xe để xây dựng hình ảnh những chuyến xe văn minh.


HÀNH LÝ TƯ TRANG CỦA KHÁCH HÀNG


- Đối với bất kỳ hành lý, đồ dùng, vật dụng, tư trang cá nhân, khách hàng phải tự có trách nhiệm bảo quản đồ của mình.


- Hành khách được khuyên không nên mang lượng tiền lớn, vàng bạc, đồ trang sức, hay vật có giá trị trong hành lý ký gửi ở khoang chứa hàng.


- Mỗi Quý khách được miễn phí vận chuyển 1 kiện hành lý với điều kiện kích thước mỗi chiều/kiện không quá 60cm, cân nặng không quá 15kg/kiện. Nếu quá số lượng - kích thước - trọng lượng trên Quý khách vui lòng thanh toán phụ phí 50.000vnđ/kiện.


- Đối với 1 số hành lý vì lý do đặc biệt chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển kể cả Quý khách đồng ý thanh toán thêm phụ phí.


CÁC THÔNG TIN LIÊN QUAN


Bảo hiểm trên xe chỉ áp dụng với những sự cố xảy ra trên xe, theo quy định của luật hiện hành. Chúng tôi khuyến khích Quý khách mua bảo hiểm riêng cá nhân trước khi tham gia hành trình của Gonow Bus.

 

Các chương trình và thời gian, phương tiện thay đổi mà không cần thông báo trước do điều kiện thời tiết, thiên tai, mưa bão xảy ra.


Hành khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm (họ tên đầy đủ, số điện thoại…) ít nhất 2 tiếng trước khi khởi hành. Hành khách không có thông tin được cung cấp có thể không được phép đi trên xe.


Xe của chúng tôi sẽ đón Quý khách tại điểm đón của Quý khách đã đặt trước hoặc tại các văn phòng của chúng tôi.


 Thời gian và lô ̣ trình:


Hà Nội – Hải Phòng:


  • Lộ trình: 1 tiếng/1 chuyến bắt đầu từ 5h-21h từ 99 Phạm Hùng - Nút giao Cầu Thanh Trì Ecopark - 129 Đinh Tiên Hoàng.

Hải Phòng – Hà Nội:


  • Lộ trình: 1 tiếng/1 chuyến bắt đầu từ 5h - 21h từ 129 Đinh Tiên Hoàng

- Nút giao Cầu Thanh Trì Ecopark - 99 Phạm Hùng.


Thuê trọn gói dịch vụ hoặc xe của chúng tôi xin vui lòng liên hệ bộ phận bán hàng của chúng tôi qua Hotline 1900 1918 để biết thêm thông tin chi tiết.


 CHÍNH SÁCH THÔNG TIN:

Thu thập thông tin:


Khi truy cập và sử dụng trang web Gonow.vn, chúng tôi có thể yêu cầu thông tin từ bạn, để cung cấp các dịch vụ một cách tốt nhất.


Email của quý khách có thể được thu thập và lưu trữ với mục đích liên quan đến việc phát triển sản phẩm, hỗ trợ và phục vụ khách hàng và xã hội một cách văn minh nhất.


Gonow Bus sẽ thu thập các thông tin thông qua: điện thoại, email, thư, fax hoặc trực tiếp thông qua trang web của chúng tôi.


Mục đích sử dụng thông tin:


Bất kỳ thông tin nào cũng có thể được thu thập được từ Gonow Bus với mục đích cung cấp cho Quý khách thông tin các sản phẩm, dịch vụ liên quan, và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.


Thông tin của khách hàng được ghi lại để cung cấp tài liệu tham khảo phục vụ, và để hỗ trơ phát triển dành cho đội ngũ nhân viên & chuyên gia của chúng tôi.


Chính sách bảo mật thông tin:


Gonow Bus có trách nhiệm bảo vệ tất cả thông tin cá nhân của Quý khách một cách tuyệt đối. Thông tin khách hàng chính là tài sản vô giá của chúng tôi.


Gonow Bus bảo mật những thông tin cá nhân mà khách hàng cung cấp trên những máy chủ với môi trường an ninh, an toàn hiện đại để tránh khỏi những truy cập trái phép.


Khi thông tin cá nhân (như số thẻ tín dụng) được chuyển đến các trang web của chúng tôi sẽ được bảo vệ thông qua mã hóa, như giao thức Secure Layer (SSL)... Ngoài ra, thông tin thanh toán của Quý khách được giao tiếp với các cổng thanh toán chuyên nghiệp nhất, an toàn nhất. Các đơn vị này phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về mọi thông tin liên quan đến sự an toàn thanh toán của Quý khách.


Pháp lý:


Chúng tôi có quyền tiết lộ thông tin cá nhân của bạn theo yêu cầu của pháp luật và khi chúng tôi tin rằng việc tiết lộ là cần thiết để bảo vệ quyền của chúng tôi hoặc tuân theo một thủ tục pháp lý nào đó.


Khi Quý khách sử dụng dịch vụ của Gonow mặc định Quý khách đã đồng ý với tất cả các điều khoản trên. Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ hoặc phán quyết các biện pháp xử lý cần thiết đối với những hành khách không tuân thủ theo quy định trên.

FOR SEO

Tổng đài hỗ trợ

19001918